Đánh máy/ Nhập liệu

0,0

Mình đã có kinh nghiệm 8 năm làm admin cho mảng khách sạn như: sale admin, trợ lý GĐ, thư ký GM và các công việc khác liên quan đến admin. Rất mong có thể đồng hành hỗ trợ tăng doanh thu cho các mô hình kinh doanh dịch vụ liên quan. Quy trình thực hiện dịch vụ 1. Nhận và hiểu rõ công việc 2. Phân bổ thời gian làm sao cho chuẩn và đúng deadline

Gói dịch vụ: 1 gói

Nhập liệu

₫500.000
Thời gian thực hiện 7 ngày

Nhập liêu/ đánh máy (tùy theo yêu cầu của người thuê)


Freelancer
Trang Nguyen
Trang Nguyen

Mình là Trang Sinh năm 1990: - Đã tốt nghiệp ĐHKHXH&NV, ngành Quan hệ Quốc tế - Đã có Kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực khách sạn (các vị trí sale, admin, trợ lý cho GM) - Hiện mình đã nghỉ làm và đang kinh doanh online ở nhà và muốn tìm thêm 1 công việc remote work. - Rất mong có thể hợp tác và mang lại lợi nhuận, giá trị cho các đối tác trên nền tảng này.

Mình là Trang Sinh năm 1990: - Đã tốt nghiệp ĐHKHXH&NV, ngành Quan hệ Quốc tế - Đã có Kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực khách sạn (các vị trí sale, admin, trợ lý cho GM) - Hiện mình đã nghỉ làm và đang kinh doanh online ở nhà và muốn tìm thêm 1 công việc remote work. - Rất mong có thể hợp tác và mang lại lợi nhuận, giá trị cho các đối tác trên nền tảng này.

Tỷ lệ hoàn thành công việc
-
Đã bán
-
Thuê lại
-
Tỷ lệ phản hồi
1 phút
Đánh giá từ người thuê
Bắt đầu thuê freelancer này và đánh giá
Bước 1: Trò chuyện với Freelancer

Trò chuyện ngay để thảo luận chi tiết và tóm tắt nội dung công việc với freelancer miễn phí

Bước 2: Thoả thuận và thanh toán

Thoả thuận dịch vụ bằng cách yêu cầu freelancer gửi báo giá - kiểm tra chi tiết báo giá - thanh toán ngay

Bước 3: Freelancer bàn giao sản phẩm và người thuê phê duyệt

Sau khi freelancer hoàn thành dự án và bàn giao sản phẩm hoàn thiện, người thuê có thể kiểm tra và yêu cầu chỉnh sửa lại hoặc phê duyệt theo thoả thuận

Tips

Fastlance đảm bảo an toàn cho dự án của bạn bằng cách tạm giữ khoản tiền thanh toán, và Freelancer chỉ nhận được thanh toán sau khi bạn phê duyệt sản phẩm!