IMC Strategy Planning
Gói dịch vụ: 4 gói
IMC Strategy Planning
₫25,0 triệu- Xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp (IMC) nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và tối ưu hiệu quả kinh doanh. - Phù hợp SMEs, startups hoặc thương hiệu muốn có kế hoạch truyền thông tổng thể.
Social Media Planner
₫4,0 triệuXây dựng chiến lược và lên kế hoạch social media cho thương hiệu, từ nghiên cứu insight, xác định key message đến triển khai content calendar, nội dung linh hoạt với nhiều ngành hàng.
Content Marketing
₫2,0 triệu- Lên kế hoạch và triển khai nội dung trên các kênh digital (Facebook, TikTok, Instagram, Website) - Phối hợp với designer để brief visual, đảm bảo concept, mood & tone và guideline.
PR Content Writer
₫2,0 triệu- Viết và biên tập bài PR cho báo chí theo định hướng thương hiệu và mục tiêu truyền thông. - Khai thác insight, kể chuyện (storytelling) với giọng văn linh hoạt theo từng lĩnh vực.
I have 8 years in marketing agencies, supporting 70+ brands with IMC campaigns, 360° projects, and strategies like Affiliate, Advocacy, Social Listening, and KOLs. Experienced across ATL, BTL, digital, and local activations, I focus on consumer insights, UGC, and seamless team collaboration to bring ideas to life.
I have 8 years in marketing agencies, supporting 70+ brands with IMC campaigns, 360° projects, and strategies like Affiliate, Advocacy, Social Listening, and KOLs. Experienced across ATL, BTL, digital, and local activations, I focus on consumer insights, UGC, and seamless team collaboration to bring ideas to life.
Trò chuyện ngay để thảo luận chi tiết và tóm tắt nội dung công việc với freelancer miễn phí
Thoả thuận dịch vụ bằng cách yêu cầu freelancer gửi báo giá - kiểm tra chi tiết báo giá - thanh toán ngay
Sau khi freelancer hoàn thành dự án và bàn giao sản phẩm hoàn thiện, người thuê có thể kiểm tra và yêu cầu chỉnh sửa lại hoặc phê duyệt theo thoả thuận
Fastlance đảm bảo an toàn cho dự án của bạn bằng cách tạm giữ khoản tiền thanh toán, và Freelancer chỉ nhận được thanh toán sau khi bạn phê duyệt sản phẩm!























