Hỗ trợ các công việc văn phòng/quản lý vận hành

0,0

Tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ các công việc hành chính – văn phòng và quản lý vận hành với nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò Admin và Trợ lý Giám đốc tại các công ty thuộc nhiều lĩnh vực như bất động sản, nội thất, trung tâm thể thao và ngân hàng. Tôi có thể hỗ trợ bạn hiệu quả trong các công việc sau: - Sắp xếp lịch làm việc, quản lý email, soạn thảo và lưu trữ văn bản - Theo dõi tiến độ công việc, nhắc nhở lịch họp và quản lý hồ sơ - Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, làm báo cáo định kỳ - Hỗ trợ khách hàng, liên hệ đối tác, chăm sóc thông tin đầu vào/ra - Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Word, Excel, Google , Canva… - Quản lý và theo dõi hoạt động vận hành hằng ngày của công ty Điểm mạnh của tôi: - Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt - Giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả, đúng thời hạn - Tư duy hỗ trợ, chủ động và linh hoạt - Cam kết bảo mật thông tin và hợp tác lâu dài Tôi rất mong được đồng hành và hỗ trợ bạn để tối ưu quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả vận hành. Quy trình thực hiện dịch vụ 1. Tiếp nhận yêu cầu 2. Trao đổi và xác nhận 3. Tiến hành công việc 4. Gửi báo cáo và phản hồi 5. Hoàn tất bàn giao 6. Duy trì hợp tác lâu dài

Gói dịch vụ: 1 gói

Virtual Assistant

₫500.000
Thời gian thực hiện 1 ngày

Tôi có thể hỗ trợ bạn hiệu quả trong các công việc sau: - Sắp xếp lịch làm việc, quản lý email, soạn thảo và lưu trữ văn bản - Theo dõi tiến độ công việc, nhắc nhở lịch họp và quản lý hồ sơ - Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, làm báo cáo định kỳ - Hỗ trợ khách hàng, liên hệ đối tác, chăm sóc thông tin đầu vào/ra - Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Word, Excel, Google Workspace, Canva… - Quản lý và theo dõi hoạt động vận hành hằng ngày của công ty


Freelancer
LucyTran
LucyTran

Tôi tốt nghiệp Đại học Kinh tế, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm Admin và Trợ lý Giám đốc trong các lĩnh vực. Tôi có kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo các công việc văn phòng, có khả năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả. Tôi đang tìm thêm cơ hội việc làm để tăng thêm thu nhập và mong muốn được hợp tác lâu dài.

Tôi tốt nghiệp Đại học Kinh tế, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm Admin và Trợ lý Giám đốc trong các lĩnh vực. Tôi có kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo các công việc văn phòng, có khả năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả. Tôi đang tìm thêm cơ hội việc làm để tăng thêm thu nhập và mong muốn được hợp tác lâu dài.

Tỷ lệ hoàn thành công việc
-
Đã bán
-
Thuê lại
-
Tỷ lệ phản hồi
1 phút
Đánh giá từ người thuê
Bắt đầu thuê freelancer này và đánh giá
Bước 1: Trò chuyện với Freelancer

Trò chuyện ngay để thảo luận chi tiết và tóm tắt nội dung công việc với freelancer miễn phí

Bước 2: Thoả thuận và thanh toán

Thoả thuận dịch vụ bằng cách yêu cầu freelancer gửi báo giá - kiểm tra chi tiết báo giá - thanh toán ngay

Bước 3: Freelancer bàn giao sản phẩm và người thuê phê duyệt

Sau khi freelancer hoàn thành dự án và bàn giao sản phẩm hoàn thiện, người thuê có thể kiểm tra và yêu cầu chỉnh sửa lại hoặc phê duyệt theo thoả thuận

Tips

Fastlance đảm bảo an toàn cho dự án của bạn bằng cách tạm giữ khoản tiền thanh toán, và Freelancer chỉ nhận được thanh toán sau khi bạn phê duyệt sản phẩm!