nhân viên tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Trả lòi tin nhắn, email, tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự - Tiếp nhận phản hồi, giải đáp thác mắc cũng như khiếu nại của khách hàng - Thành thạo các phần mềm quản lý khách hàng, quản lý tin nhắn (Meta Business) - Lưu trữ dữ liệu khách hàng, cập nhật báo cáo theo quy trình, yêu cầu của nhà tuyển dụng Quy trình thực hiện dịch vụ 1. Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ, quy trình bán hàng, khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, 2. Nắm rõ chính sách giá cả, khuyến mãi, quy trình đặt hàng và vận chuyển 3. Dùng kịch bản của doanh nghiệp (nếu có) để trả lời tin nhắn khách hàng chuyên nghiệp, đúng trọng tâm 4. Tiến hành tư vấn, tìm hiểu nhu cầu, chốt đơn 5. xác định mục tiêu ngắn hạn, dài hạn; tạo động lực cải thiện cũng nhu thích nghi doanh số với doanh nghiệp
Gói dịch vụ: 1 gói
Sales Online
₫6,0 triệu- Nhân viên trực page... (theo như mô tả trên) - Xử lý tin nhắn, giải đáp yêu cầu của khách hàng - Tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng lên hệ thống - Thành thạo kĩ năng quản lý đơn hàng, kĩ lưỡng đơn hàng - Có thể phối hợp với team MKT triển khai phát triển Inb thương lượng thêm nếu anh/chị có thêm yêu cầu <3
Trò chuyện ngay để thảo luận chi tiết và tóm tắt nội dung công việc với freelancer miễn phí
Thoả thuận dịch vụ bằng cách yêu cầu freelancer gửi báo giá - kiểm tra chi tiết báo giá - thanh toán ngay
Sau khi freelancer hoàn thành dự án và bàn giao sản phẩm hoàn thiện, người thuê có thể kiểm tra và yêu cầu chỉnh sửa lại hoặc phê duyệt theo thoả thuận
Fastlance đảm bảo an toàn cho dự án của bạn bằng cách tạm giữ khoản tiền thanh toán, và Freelancer chỉ nhận được thanh toán sau khi bạn phê duyệt sản phẩm!