Lập kế hoạch marketing tổng thể (offline, online, OOH, báo chí,...)
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tích hợp, kết nối các kênh truyền thông online và offline nhằm tối ưu hiệu quả truyền thông thương hiệu. Đảm bảo sự nhất quán về thông điệp và hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng. Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và xác định các kênh truyền thông phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Thiết lập KPIs và đo lường hiệu quả chiến dịch marketing bằng các công cụ phân tích dữ liệu. Đề xuất và quản lý ngân sách marketing, tối ưu chi phí để đạt hiệu quả cao nhất. Theo dõi xu hướng mới trong ngành và cập nhật các phương pháp marketing tiên tiến để nâng cao hiệu quả chiến dịch. Quy trình thực hiện dịch vụ 1. Tiếp cận & Thu thập thông tin Họp với khách hàng để hiểu nhu cầu, mục tiêu kinh doanh, sản phẩm/dịch vụ, thị trường và đối thủ cạnh tranh. Xác định phạm vi công việc, ngân sách và thời gian triển khai. Thu thập tài liệu liên quan: báo cáo chiến dịch trước, dữ liệu khách hàng, định vị thương hiệu… 2. Phân tích & Định hướng chiến lược Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi khách hàng để xác định cơ hội. Xác định mục tiêu IMC (VD: tăng nhận diện, tạo doanh thu, xây dựng hình ảnh thương hiệu…). Đề xuất chân dung khách hàng mục tiêu (Customer Persona) và kênh tiếp cận phù hợp. 3. Xây dựng Kế hoạch IMC Xác định thông điệp cốt lõi (Key Message) và chiến lược nội dung. Chọn kênh truyền thông (Digital, PR, sự kiện, quảng cáo, Trade Marketing…). Lên kế hoạch chi tiết: lịch trình, ngân sách, KPIs cho từng kênh. 4. Trình bày & Điều chỉnh kế hoạch Gửi đề xuất kế hoạch cho khách hàng, giải thích chiến lược và dự kiến kết quả. Nhận phản hồi, điều chỉnh kế hoạch theo yêu cầu và ngân sách thực tế.
Gói dịch vụ: 2 gói
IMC Plan quý (Kế hoạch Truyền thông Marketing Tích hợp)
₫5,0 triệuPhân tích & Định hướng: Nghiên cứu thị trường, xu hướng, đối thủ, xác định mục tiêu kinh doanh, truyền thông, xây dựng Customer Persona & Customer Journey. Lập kế hoạch Marketing tích hợp: Xác định key message, nội dung theo giai đoạn, kết hợp đa kênh Digital Marketing: Social media, website, SEO/SEM, quảng cáo trực tuyến, email marketing… Truyền thông đại chúng: PR, báo chí, TVC, sự kiện… Trade Marketing;CSR, tài trợ, hợp tác với KOL/KOC… Triển khai & Quản lý ngân sách: Lập kế hoạch chi tiết
IMC Plan quý + content plan guideline
₫10,0 triệuGiống gói 1 + content plan bao gồm: 1. Nghiên cứu & Xác định chiến lược nội dung Xác định thông điệp chính và mục tiêu nội dung theo từng giai đoạn trong quý Xây dựng bộ chủ đề nội dung (content pillars) phù hợp với định hướng thương hiệu và từng nền tảng. 2. Xây dựng kế hoạch nội dung đa kênh Lập lịch đăng bài theo tuần/tháng/quý trên các nền tảng (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, Website, Email…). Xác định định dạng nội dung phù hợp: bài viết, video, infographic, podcast, livestream…
Hơn 8 năm kinh nghiệm làm truyền thông và tiếp thị cho đa dạng các lĩnh vực như: bất động sản, truyền thông giải trí, FMCG; chuyên gia xây dựng chiến lược thương hiệu, tối ưu hóa digital marketing và tạo ra các chiến dịch tăng trưởng doanh số, nhận diện.
Hơn 8 năm kinh nghiệm làm truyền thông và tiếp thị cho đa dạng các lĩnh vực như: bất động sản, truyền thông giải trí, FMCG; chuyên gia xây dựng chiến lược thương hiệu, tối ưu hóa digital marketing và tạo ra các chiến dịch tăng trưởng doanh số, nhận diện.
Trò chuyện ngay để thảo luận chi tiết và tóm tắt nội dung công việc với freelancer miễn phí
Thoả thuận dịch vụ bằng cách yêu cầu freelancer gửi báo giá - kiểm tra chi tiết báo giá - thanh toán ngay
Sau khi freelancer hoàn thành dự án và bàn giao sản phẩm hoàn thiện, người thuê có thể kiểm tra và yêu cầu chỉnh sửa lại hoặc phê duyệt theo thoả thuận
Fastlance đảm bảo an toàn cho dự án của bạn bằng cách tạm giữ khoản tiền thanh toán, và Freelancer chỉ nhận được thanh toán sau khi bạn phê duyệt sản phẩm!