Chăm sóc Khách Hàng
Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng, tôi tự tin mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả cao. Tôi thành thạo tiếng Anh (TOEIC 690), giao tiếp trôi chảy tiếng Khmer và có khả năng sử dụng các công cụ AI như ChatGPT và Gemini để hỗ trợ quá trình làm việc. Tôi có thể giúp bạn: Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc chăm sóc khách hàng tận tâm. Tăng cường trải nghiệm khách hàng nhờ khả năng giao tiếp đa ngôn ngữ. Tự động hóa một số tác vụ lặp đi lặp lại để tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc.
Quy trình thực hiện dịch vụ Chăm sóc Khách Hàng
- 1. Tiếp nhận và ghi nhận thông tin
- 2. Giải quyết vấn đề và mang đến giải pháp tối ưu
Chi tiết gói dịch vụ Chăm sóc Khách Hàng
Một gói DUY NHẤT
₫350.000Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc chăm sóc khách hàng tận tâm. Tăng cường trải nghiệm khách hàng nhờ khả năng giao tiếp đa ngôn ngữ. Tự động hóa một số tác vụ lặp đi lặp lại để tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc.
Trò chuyện ngay để thảo luận chi tiết và tóm tắt nội dung công việc với freelancer miễn phí
Thoả thuận dịch vụ bằng cách yêu cầu freelancer gửi báo giá - kiểm tra chi tiết báo giá - thanh toán ngay
Sau khi freelancer hoàn thành dự án và bàn giao sản phẩm hoàn thiện, người thuê có thể kiểm tra và yêu cầu chỉnh sửa lại hoặc phê duyệt theo thoả thuận
Fastlance đảm bảo an toàn cho dự án của bạn bằng cách tạm giữ khoản tiền thanh toán, và Freelancer chỉ nhận được thanh toán sau khi bạn phê duyệt sản phẩm!