NHẬN DỊCH THUẬT ANH-VIỆT VÀ VIỆT-ANH NHANH - MƯỢT - CHUẨN

0,0

Bạn cần: - Dịch tài liệu, hợp đồng, email, bài viết, blog, mô tả sản phẩm, phụ đề, v.v. - Một bản dịch tự nhiên, rõ nghĩa, chuẩn văn phạm, đúng văn phong. Vì sao bạn nên chọn mình? - Dịch sát nghĩa, dễ hiểu, mượt mà theo ngữ cảnh, không dịch word-by-word - Nhận file Word, PDF, ảnh chụp, link Google Docs đều được - Tùy chỉnh theo mục đích: học thuật, marketing, cá nhân - Bảo mật nội dung 100% - Đúng deadline theo yêu cầu - Sẵn sàng trao đổi và chỉnh sửa đến khi bạn ưng ý - Giá mềm và phù hợp cả học sinh, freelancer lẫn doanh nghiệp nhỏ - Làm việc tận tâm, chuyên nghiệp Inbox ngay để nhận tư vấn & báo giá nhanh gọn nhé!

Gói dịch vụ: 4 gói

Mini - NHANH GỌN LẸ

₫59.000
Thời gian thực hiện 1 ngày Số lần sửa đổi Không giới hạn

Dành cho: Tài liệu ngắn dưới 300 từ (1 trang A4) Chủ đề: đơn giản, gần gũi (Email, blog, bài đăng, mô tả sản phẩm, v.v) Thời gian hoàn thành: Trong vòng 24h


Cơ bản

₫119.000
Thời gian thực hiện 2 ngày Số lần sửa đổi Không giới hạn

Dành cho: Tài liệu từ 300 – 800 từ (2-3 trang A4) Chủ đề: đơn giản (blog, bài đăng, v.v) Hoặc: Tài liệu ngắn dưới 400 từ (1.5 trang A4) Chủ đề: phức tạp (giáo dục, tài chính, v.v) Nộp trong vòng 48h


Tiêu chuẩn

₫219.000
Thời gian thực hiện ngày

Dành cho: Tài liệu từ 800 - 1000 từ Chủ đề: đơn giản (blog, bài đăng, v.v) Hoặc: Tài liệu từ 400 – 800 từ (2-3 trang A4) Chủ đề: phức tạp (giáo dục, tài chính, v.v) Thời gian nộp: Trong vòng 48h


Nâng cao

₫299.000
Thời gian thực hiện 3 ngày Số lần sửa đổi Không giới hạn

Dành cho: Tài liệu dài 800 - 1000 từ Chủ đề: phức tạp, học thuật (giáo dục, công nghệ, tài chính, v.v) Thời gian hoàn thành: Trong vòng 3 ngày


Freelancer
Huynh Diep
Huynh Diep

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh - Biên Phiên Dịch. Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Có khả năng dịch thuật, viết content, caption, email, social post, và quản lý trang mạng xã hội. Biết tiếng Trung cơ bản. Thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Google Sheets, v.v.)

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh - Biên Phiên Dịch. Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Có khả năng dịch thuật, viết content, caption, email, social post, và quản lý trang mạng xã hội. Biết tiếng Trung cơ bản. Thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Google Sheets, v.v.)

Tỷ lệ hoàn thành công việc
-
Đã bán
-
Thuê lại
-
Tỷ lệ phản hồi
1 phút
Đánh giá từ người thuê
Bắt đầu thuê freelancer này và đánh giá
Bước 1: Trò chuyện với Freelancer

Trò chuyện ngay để thảo luận chi tiết và tóm tắt nội dung công việc với freelancer miễn phí

Bước 2: Thoả thuận và thanh toán

Thoả thuận dịch vụ bằng cách yêu cầu freelancer gửi báo giá - kiểm tra chi tiết báo giá - thanh toán ngay

Bước 3: Freelancer bàn giao sản phẩm và người thuê phê duyệt

Sau khi freelancer hoàn thành dự án và bàn giao sản phẩm hoàn thiện, người thuê có thể kiểm tra và yêu cầu chỉnh sửa lại hoặc phê duyệt theo thoả thuận

Tips

Fastlance đảm bảo an toàn cho dự án của bạn bằng cách tạm giữ khoản tiền thanh toán, và Freelancer chỉ nhận được thanh toán sau khi bạn phê duyệt sản phẩm!