Chăm sóc khách hàng
Là một chuyên viên chăm sóc khách hàng trong nhiều năm, tôi không chỉ trả lời tin nhắn- tôi xây dựng trải nghiệm khách hàng, giữ mối quan hệ lâu năm và khiến họ nhớ đến thương hiệu của bạn! Quy trình thực hiện dịch vụ 1. Nhận thông tin từ đối tác 2. Tiếp nhận và xử lý thông tin
Gói dịch vụ: 1 gói
1 tháng
₫6,0 triệu💼 Tôi có thể hỗ trợ bạn với: ✅ Trả lời tin nhắn, email, bình luận của khách hàng nhanh chóng – đúng tone, đúng brand voice ✅ Giải quyết khiếu nại khéo léo, giữ khách hàng hài lòng ✅ Theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng, đổi trả, hoàn tiền ✅ Quản lý fanpage, Shopee chat, Lazada chat, inbox từ website ✅ Viết kịch bản CSKH chuẩn chỉnh theo từng tình huống ✅ Tổng hợp phản hồi khách hàng, báo cáo định kỳ, góp ý cải tiến dịch vụ
Tôi có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếp nhận và xử lý thông tin tốt.
Tôi có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếp nhận và xử lý thông tin tốt.
Trò chuyện ngay để thảo luận chi tiết và tóm tắt nội dung công việc với freelancer miễn phí
Thoả thuận dịch vụ bằng cách yêu cầu freelancer gửi báo giá - kiểm tra chi tiết báo giá - thanh toán ngay
Sau khi freelancer hoàn thành dự án và bàn giao sản phẩm hoàn thiện, người thuê có thể kiểm tra và yêu cầu chỉnh sửa lại hoặc phê duyệt theo thoả thuận
Fastlance đảm bảo an toàn cho dự án của bạn bằng cách tạm giữ khoản tiền thanh toán, và Freelancer chỉ nhận được thanh toán sau khi bạn phê duyệt sản phẩm!