nhân viên tiếp thị bán hàng , chăm sóc khách hàng
giới thiệu giải thích và tư vấn chi tiết về sản phẩm , đón tiếp khách hàng thân thiện , lắng nghe và giải đáp thắc mắc , khiếu nại nếu có , ghi nhận đơn hàng hỗ trợ khách hàng mọi thắc mắc Quy trình thực hiện dịch vụ 1. tiếp nhận thông tin khách hàng 2. tư vấn cung cấp thông tin 3. đề xuất giải pháp phù hợp 4. xử lí phản hồi khiếu nại nếu có
Gói dịch vụ: 1 gói
vận hành
₫4,0 triệusự thân thiện và giao tiếp tốt của nhân viên , kiến thức sản phẩm vững vàng , kỹ năng thuyết phục và đàm phán tốt của người được thuê , kỹ năng xử lý tình huống tốt và phản ứng linh hoạt
trực page , chăm sóc khách hàng , bán hàng
trực page , chăm sóc khách hàng , bán hàng
Trò chuyện ngay để thảo luận chi tiết và tóm tắt nội dung công việc với freelancer miễn phí
Thoả thuận dịch vụ bằng cách yêu cầu freelancer gửi báo giá - kiểm tra chi tiết báo giá - thanh toán ngay
Sau khi freelancer hoàn thành dự án và bàn giao sản phẩm hoàn thiện, người thuê có thể kiểm tra và yêu cầu chỉnh sửa lại hoặc phê duyệt theo thoả thuận
Fastlance đảm bảo an toàn cho dự án của bạn bằng cách tạm giữ khoản tiền thanh toán, và Freelancer chỉ nhận được thanh toán sau khi bạn phê duyệt sản phẩm!